Tuesday, May 26, 2009

sabi ni Papa, may nakita daw syang engkanto kanina...hmmmm..

...this day, sobrang init..
as in, ang init talaga lalo na kaninang hapon...
super pinagpawisan ako habang nagbabasa ng papalit-palit na libro...
so nung dumilim na, bigla na lang umulan (which usually happens kung super init).
and dalawa lang kami ni Papa kanina sa bahay...
I'm eating my dinner sa sala while he was watching NBA.
Then sabi nya, "Sino yun?" sabay tingin sa labas, sa may gate. Kaso di masyado kita kasi may puno ng macopa na nakaharang.
Tumayo ako and tinignan ko, then sabi ko "Wala naman..."
Sabi nya may nakita daw sya... Well, di naman na yun unusual dito. Since then kasi alam naman na namin na open ang 3rd eye ni Papa. Mula nung bata pa sya, may mga nakikita na daw sya (and nakakausap) na elements.
.....

....
Maya-maya, mabanggit na naman nya yun uli...
Sabi nya, parang naka-Polo ng dirty white... and nakaside view kays di malinaw...
and additional knowledge daw, multo daw yun kung walang mukha...
hala...
nakakakilabot naman mga sinabi ni Papa...
hay...
ang dami ko pa gustong ikwento...pero di ko na alam kung san pa mapupunta 'ong blog kong 'to eh... baka pagalitan pa ako...
well...de ba lahat naman ng tao may 3rd eye... it's a matter of being capable and letting it be opened by choice or by faith...well, siguro i'll just keep it shut... I'm not as brave as my Dad. So, ok na 'to, na "normal things" lang ang makikita ng eyes ko. Mahirap na no....

No comments:

Post a Comment